Monday, September 8, 2008

മുഖവുര










അക്കരകാഴ്ച്ചകള്‍ ഒരു സംഭവം തന്നെ. അല്ലാതെ എന്ത് പറയാന്‍. അജയന്‍ വേണുഗോപാലിനെ എനിക്ക് നേരിട്ടു അറിയില്ല. പക്ഷെ പുള്ളിക്ക് എന്‍റെ അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ അറിയിച്ചിട്ടേ ഞാന്‍ എന്തെങ്കിലും എഴുതാവൂ എന്നാണ് സത്യം. അത്രക്കും ഭംഗി ആണ് പുള്ളിയുടെ രചന.


മനസ്സില്‍ വരുന്നതു എഴുതി വയ്ക്കാന്‍ ആണല്ലോ ഈ ശാസ്ത്ര യുഗത്തില്‍ ബ്ലോഗ് കണ്ടു പിടിച്ചത്. അത് കൊണ്ടു തന്നെ അക്കര കാഴ്ചകള്‍ പരമ്പരക്ക് വേണ്ടി ഒരെണ്ണം തനിയെ വേണം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി.


അയ്യോ അല്ല, എനിക്കറിയാം ഒരു പാടു ബ്ലോഗ് ഉണ്ട്‌ അക്കര കാഴ്ചകള്‍ പരമ്പരയുടെ വീഡിയോ ലിങ്ക് കൊടുത്തു കൊണ്ടു. ഇതു അത് അല്ല. ഇതില്‍ വീഡിയോ ലിങ്ക് കൊടുക്കാനും എനിക്ക് ഉദേശം ഇല്ല.


മറക്കാനാവാത്ത ഒത്തിരി നര്‍മ നിമിഷങ്ങള്‍ സമ്മാനിച്ച ഒരു പരമ്പര ആണ് അക്കര കാഴ്ചകള്‍. വീണ്ടും വീണ്ടും ഓര്‍ത്ത് ഓര്‍ത്ത് ചിരിക്കാന്‍ വേണ്ടി എന്‍റെ ഒരു ചെറിയ സംരംഭം.



ഇഷ്ടപെടും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ...

No comments: